Khớp nối thuỷ lực

Khớp nối thuỷ lực

Khớp nối thủy lực được cấu tạo với rất nhiều hình dáng và kích thước khác nhau để áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Nhưng tựu chung lại, cấu tạo đầu nối thủy lực là một hệ thống những bánh xe có nhiều tác dụng khác nhau. Bánh xe bơm ly tâm là bộ phận được sử dụng để kết nối với trục động cơ gốc. Bánh xe công tác tua-bin là phần được sử dụng để nối với trục máy bơm.


 



khinenthuylucdinhlinh@gmail.com
dinhlinhco@gmail.com


HOTLINE - GỌI ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

0967 338 228

- Bạn có thể để lại thông tin Form dưới. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay:

*
*
*

2.45

ĐẶC TÍNH VÀ ƯU ĐIỂM

Khớp nối thủy lực kết nối ống(tubes), ống dẫn dầu, hoặc ống dẫn khí nén với các thành phần như bơm thủy lực, van thủy lực, xy lanh thủy lực,…cùng nhau để tạo ra một hệ thống thông qua đó chất lỏng thủy lực có thể chảy mà không bị rò rỉ. Đầu nối ống thủy lực chịu áp lực cao và chống rò rỉ. Những thay đổi phù hợp cho phép các nhà thiết kế thay đổi hướng dòng chảy, phân chia dòng chảy và thay đổi độ cao của đường.

khớp nối nhanh thuỷ lực

Khi lựa chọn một loại phù hợp một số cân nhắc quan trọng là áp suất làm việc, độ rung, loại khớp nối, yêu cầu đính kèm, kích cỡ của đường ống, dòng chảy, chất liệu của dây dẫn hoặc thành phần, và giá cả đầu nối ống dầu thủy lực. Ngành công nghiệp chất lỏng đang cố gắng chuyển sang các phụ kiện với một vỏ đàn hồi, thông thường là vòng đệm, để tránh rò rỉ. Các phụ kiện này bao gồm mặt nạ thẳng SAE, khuôn mặt, ISO 6149, SAE J518 (mã số 61 và mã 62) mặt bích, và các loại khác. Con dấu elastomer phải phù hợp với chất lỏng đang sử dụng. Mặc dù đôi khi rò rỉ là cần thiết cho việc bôi trơn nhưng không có lý do gì để rò rỉ không có kế hoạch.

Khớp của đầu nối thủy lực được cấu tạo với rất nhiều hình dáng và kích thước khác nhau để áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Nhưng tựu chung lại, cấu tạo đầu nối thủy lực là một hệ thống những bánh xe có nhiều tác dụng khác nhau. Bánh xe bơm ly tâm là bộ phận được sử dụng để kết nối với trục động cơ gốc. Bánh xe công tác tua-bin là phần được sử dụng để nối với trục máy bơm.

Cấu tạo đầu nối thủy lực đơn giản nên cơ chế hoạt động của loại thiết bị này cũng không phức tạp. Khi trục động cơ gốc hoạt động, xung lực sẽ truyền vào bánh xe ly tâm làm bánh xe ly tâm quay. Nhờ đó, năng lượng của dòng nước cũng tăng lên và truyền vào bánh xe công tác tua-bin. Trong cấu tạo của đầu nối thủy lực, bánh xe công tác tua-bin là bộ phận đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình dẫn năng lượng này.